6 thg 8, 2012

PHƯƠNG THỨC MUA GIỐNG

Quý bà con muốn mua con Dúi giống. Nếu ở gần, nên đến trực tiếp để xem, lựa chọn theo ý thích rồi quyết định. Thanh toán tại chỗ. Trại chúng tôi sẽ chuẩn bị lồng nhốt, gửi kèm tài liệu hướng dân kỹ thuật nuôi.
Đường đến Trại Dúi Lâm Đồng ở đây!
Trường hợp ở xa không đến trực tiếp được mà nhờ người khác đến lấy, hoặc muốn giao tại TPHCM. Vui lòng trao đổi qua số điện thoại 0917.808.258 hoặc email: traiduilamdong@gmail.com để cho chúng tôi biết bà con cần loại như thế nào? (trong lượng, số tháng tuổi) hay chủng loại? (bao nhiêu đực/cái). Sau khi thống nhất, vui lòng gửi trước vào tài khoản sau đây 10% số tiền bà con phải trả cho chúng tôi để đặt cọc làm tin.
Tài khoản: Hoàng Nữ Khánh Lê
Số TK: 1191-0000-107899 Ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TPHCM)
Sau khi gửi tiền, vui lòng báo lại để chúng tôi biết số tiền vừa gửi vào tài khoản là của ai.
Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn để bà con cử người đến nhận hoặc chuyển xuống TPHCM theo yêu cầu. Bạn sẽ trả nốt số tiền còn lại khi nhận được đúng số lượng, chủng loại yêu cầu.
Rất mong được hợp tác cùng bà con.
Trại Dúi Lâm Đồng
Địa chỉ: 76 Tổ dân phố 2, Thị trấn Madagui, huyện Đạ Hoai, tỉnh Lâm Đồng.
ĐT: 0917.808.258
Web: duigiong.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét